-
- Nhà xuất bảnNhà xuất bản Đồng Nai
- Năm2019
Cuốn 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng là một cẩm nang thực tiễn dành cho các nhà quản lý, doanh nhân và những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ. Sách tập hợp hơn 1000 ý tưởng, phương pháp và chiến lược sáng tạo nhằm làm hài lòng khách hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ và từ đó giữ chân họ lâu dài. Các giải pháp được trình bày vừa mang tính thực tế, vừa dễ áp dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ bán lẻ, dịch vụ đến sản xuất. Đặc biệt, tác phẩm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thay vì chỉ tập trung vào doanh số ngắn hạn. Đây là một tài liệu hữu ích giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong thị trường ngày càng khốc liệt.
0 đánh giá