Thư viện sách

Chờ xíu !!!
1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng (1001 Ways to Keep Customers Coming Back)

1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng (1001 Ways to Keep Customers Coming Back)

0
Lượt xem: 2
  • Tác giả Không xác định
  • Nhà xuất bảnNhà xuất bản Đồng Nai
  • Năm2019

Cuốn 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng là một cẩm nang thực tiễn dành cho các nhà quản lý, doanh nhân và những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh – dịch vụ. Sách tập hợp hơn 1000 ý tưởng, phương pháp và chiến lược sáng tạo nhằm làm hài lòng khách hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ và từ đó giữ chân họ lâu dài. Các giải pháp được trình bày vừa mang tính thực tế, vừa dễ áp dụng cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ bán lẻ, dịch vụ đến sản xuất. Đặc biệt, tác phẩm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thay vì chỉ tập trung vào doanh số ngắn hạn. Đây là một tài liệu hữu ích giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong thị trường ngày càng khốc liệt.
 

Vui lòng Đăng nhập để mượn hoặc đổi sách
Tên sách 1001 Cách Giữ Chân Khách Hàng (1001 Ways to Keep Customers Coming Back)
Tác giả Không xác định
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Đồng Nai
Năm xuất bản 2022

0 đánh giá

Đánh giá của bạn

Sách mới nhất

Đông chu liệt quốc 1
Đông chu liệt quốc 1
  • Tiểu thuyết lịch sử
Đã mượn: 2 lần
Chi tiết
Đông chu liệt quốc 2
Đông chu liệt quốc 2
  • Tiểu thuyết lịch sử
Đã mượn: 0 lần
Chi tiết
Đông chu liệt quốc 3
Đông chu liệt quốc 3
  • Tiểu thuyết lịch sử
Đã mượn: 0 lần
Chi tiết
Tiếu ngạo giang hồ 1
Tiếu ngạo giang hồ 1
  • Tiểu Thuyết
Đã mượn: 0 lần
Chi tiết
Tiếu ngạo giang hồ 2
Tiếu ngạo giang hồ 2
  • Tiểu Thuyết
Đã mượn: 1 lần
Chi tiết

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây