Thư viện sách

Chờ xíu !!!
Định Vị – Positioning: Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng

Định Vị – Positioning: Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng

0
Lượt xem: 21
  • Tác giả Al Ries- Jack Trout
  • Nhà xuất bảnNhà xuất bản Trẻ
  • Năm2019

Định Vị – Positioning được xem là cuốn sách kinh điển trong ngành marketing hiện đại, mở ra khái niệm định vị thương hiệu – làm thế nào để một sản phẩm hoặc doanh nghiệp chiếm giữ “vị trí” trong tâm trí khách hàng. Al Ries và Jack Trout chỉ ra rằng, trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, thành công không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn nằm ở khả năng định vị khác biệt và truyền thông thông minh. Cuốn sách kết hợp lý thuyết với nhiều ví dụ thực tiễn từ các thương hiệu lớn, giúp độc giả hiểu cách một thông điệp đơn giản, nhất quán có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững. Đây là tài liệu nền tảng, được giới chuyên gia đánh giá là “must-read” cho bất kỳ ai làm trong lĩnh vực marketing, kinh doanh hay xây dựng thương hiệu.
 

Vui lòng Đăng nhập để mượn hoặc đổi sách
Tên sách Định Vị – Positioning: Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng
Tác giả Al Ries- Jack Trout
Nhà xuất bản Nhà xuất bản Trẻ
Năm xuất bản 2022

0 đánh giá

Đánh giá của bạn

Sách mới nhất

Đông chu liệt quốc 1
Đông chu liệt quốc 1
  • Tiểu thuyết lịch sử
Đã mượn: 2 lần
Chi tiết
Đông chu liệt quốc 2
Đông chu liệt quốc 2
  • Tiểu thuyết lịch sử
Đã mượn: 0 lần
Chi tiết
Đông chu liệt quốc 3
Đông chu liệt quốc 3
  • Tiểu thuyết lịch sử
Đã mượn: 0 lần
Chi tiết
Tiếu ngạo giang hồ 1
Tiếu ngạo giang hồ 1
  • Tiểu Thuyết
Đã mượn: 0 lần
Chi tiết
Tiếu ngạo giang hồ 2
Tiếu ngạo giang hồ 2
  • Tiểu Thuyết
Đã mượn: 1 lần
Chi tiết

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây