-
Tác giả Harvard Business School
- Nhà xuất bảnNhà xuất bản Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh
- Năm2019
Thương lượng là một kỹ năng thiết yếu và có tính quyết định đối với sự thành công trong kinh doanh. Đây là phương cách để con người thỏa thuận và trao đổi những khác biệt cũng như tìm kiếm sự nhất trí giữa các bên thông qua đối thoại.
Quyển “Kỹ Năng Thương Lượng” – cuốn đầu tiên trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials”đi sâu vào chi tiết về mọi vấn đề liên quan đến thương lượng, từ những khái niệm cơ bản nhất đến những khía cạnh mang tính chuyên sâu như:
- Các hình thức thương lượng
- Những sai lầm nên tránh trong thương lượng
- Các bước để thương lượng thành công
- Cách quản lý cuộc thương lượng và giành vị thế ưu tiên
- Chiến thuật thương lượng hiệu quả…
Với những hướng dẫn thiết thực cùng các ví dụ thực tế, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một nên tảng kiến thức cùng những kinh nghiệm và bí quyết thương lượng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong giao dịch kinh doanh – một kỹ năng cần thiết cho sự thành công của những người làm công tác quản lý, lãnh đạo.
0 đánh giá