-
- Nhà xuất bảnNhà xuất bản Văn hóa - thông tin
- Năm2019
Là cuốn sách giới thiệu với các doanh nhân văn hóa kinh doanh của gần 20 nước trên thế giới. Văn hóa ứng xử của mỗi nước gồm 7-8 mục được biên soạn một cách tóm lược nhằm trong thời gian ngắn nhất đem đến cho bạn đọc những kiến thức cần thiết để tiến hành giao dịch kinh doanh một cách hiệu quả. Từ “tên gọi hay chức danh” của đối tác, “trang phục kinh doanh” phong cách đàm phán, đến “văn hóa cư xử nơi công cộng”… nhà kinh doanh đều nên tìm hiểu kỹ lưỡng, nếu có thể, lên kế hoạch cho một vài cuộc gặp mặt thân mật. Điều đó sẽ mang lại thành công trong hợp tác kinh doanh của bạn.
Cuốn sách nhỏ này tập hợp được văn hóa ứng xử trong kinh doanh của các nước có quan hệ kinh tế với Việt Nam trong nhiều thập kỷ hoặc một số nước có sự khác biệt văn hóa đặc trưng.
0 đánh giá