Tin tức

Chờ xíu !!!

Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 

Thứ tư - 21/12/2022 11:55
Bạn đang và dự định làm marketer thì không thể bỏ qua top sách hay về marketing. Hãy cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những cuốn sách hay nhất về lĩnh vực marketing nhé!
Top sách hay về marketing cực kỳ quan trọng đối với dân marketer hay những ai đang muốn trở thành marketer. Những cuốn sách này sẽ giúp bạn bổ sung thêm các kiến thức chuyên môn cũng như sự sáng tạo trong công việc. Hãy cùng tủ sách cộng đồng tìm hiểu thêm về những cuốn sách về marketing nên đọc không thể bỏ lỡ nhé!

Cuốn sách " Khác biệt hay là chết" - Top sách hay về marketing nên đọc 

Đây là cuốn sách được đánh giá là một trong những tác phẩm hay về marketing mà bạn không thể bỏ qua. "Khác biệt hay là chết" sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sự khác biệt trong các lĩnh vực kinh doanh. Cuốn sách gồm có 3 chương, trong các chương sẽ có những ví dụ thực thế để bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề mà tác giả đưa ra.

Cuốn sách không chỉ là bài học về sự khác biệt hóa mà nó còn chỉ ra những quan niệm sai lầm về sự khác biệt của các doanh nghiệp. Qua đó, các nhà kinh doanh sẽ biết được cách để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của mình. Quan trọng hơn, cuốn sách này cũng đánh giá cho sự ra đời của thuật ngữ khác biệt hóa. 

Hiện nay, "Khác biệt hay là chết" đang là cuốn sách được nhiều marketer gối đầu giường. Đây chính là động lực giúp mọi người định hướng đúng đắn trong việc marketing cho quá trình kinh doanh. Vì thế, đây chính là một cuốn sách hay bạn không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn thành công hơn marketing.  
 Tạo ra sự khác biệt trong marketing với “Khác biệt hay chết”
Tạo ra sự khác biệt trong marketing với “Khác biệt hay chết”

Cuốn sách " Để ngôn từ trở thành sức mạnh" giúp bạn trở thành bậc thầy marketing

Đây là top sách hay về marketing được các marketer truyền tay nhau. Cuốn sách được viết bởi một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực marketing - Nobuyuki Takahashi. Tác phẩm này cho mọi người thấy được sức mạnh và vai trò của ngôn từ, chính ngôn ngữ là vai trò chủ chốt để thành công khi mà bạn muốn marketing. 

Trong các hoạt động của doanh nghiệp thì ý tưởng và ngôn từ hóa ý tưởng đều phải trải qua. Nếu ý tưởng hay nhưng không được truyền tải trọn vẹn với khách hàng thì cũng không có ý nghĩa. Do đó " Để ngôn từ trở thành sức mạnh" sẽ giúp bạn biết thêm những nguyên tắc cốt lõi để diễn giải các ý tưởng của mình. 

Cuốn sách này không chỉ thích hợp cho các chủ doanh nghiệp mà cũng rất cần thiết cho những ai làm nghề copywriter. Tác giả sẽ giúp bạn sáng tạo những vẫn tuân theo nguyên tắc, giúp mọi người biến ngòi bút thành một vũ khí sắc bén. Bạn sẽ có được một cái nhìn bài bản hơn về ngôn từ. Qua đó hãy sử dụng ngôn từ như một chìa khóa để mở ra cánh cửa tiếp cận với khách hàng. 
 
Hiểu rõ vai trò quan trọng của ngôn từ với “Để ngôn từ trở thành sức mạnh”
Hiểu rõ vai trò quan trọng của ngôn từ với “Để ngôn từ trở thành sức mạnh”

"Con bò tía" - Cuốn sách hay về marketing 

"Con bò tía" là một cuốn sách khá thú vị về marketing. Tác giả phân tích cảnh tượng hàng trăm con bò gặm cỏ bên cạnh đường cao tốc. Chúng sẽ khiến chúng ta bị thu hút bởi cạnh tượng yên bình này. Tuy nhiên, sau đó mọi người sẽ cảm thấy nhàm chán vì hình ảnh này cứ lặp đi lặp lại và không có gì mới mẻ. 

Vì thế, nếu lúc này xuất hiện những chú bò màu tía sẽ tạo nên sự độc đáo cho cảnh tượng này.Tác giả liên hệ "bò tía" với các ý tưởng trong lĩnh vực marketing. Đặc biệt, các marketer cần phải tạo nên những chiến lược marketing riêng độc đáo và thú vị giữa hàng nghìn nội dung marketing gần giống nhau  như hiện nay.  

Để tạo nên điều khác biệt trong chiến lược marketing thì mọi người hãy đọc "Con bò tía". Cuốn sách sẽ tổng hợp những phương pháp để sản phẩm của bạn trở nên khác biệt hơn. Sự khác biệt đó sẽ giúp cho bạn nổi bật giữa hàng trăm hàng nghìn sản phẩm có cùng chủng loại ở trên thị trường. 
 
Cuốn sách “Con bò tía” mang đến nhiều kiến thức hay về marketing
Cuốn sách “Con bò tía” mang đến nhiều kiến thức hay về marketing

Linh hồn của quảng cáo - Top sách hay về marketing nên đọc

Cuốn sách này nằm trong top sách hay về marketing của tác giả Nobuyuki Takahashi. Qua tác phẩm này, tác giả đã chỉ ra được giá trị quan trọng mà xã hội ngày nay đang hướng đến. Những điều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hành động và quyết định sau này của chính ta.

Qua "Linh hồn của quảng cáo" bạn đọc sẽ tiếp cận gần hơn về việc tạo ra những nội dung mang giá trị cốt lõi của các vấn đề trong cuộc sống. Tác giả cũng đưa ra rất nhiều ví dụ để chứng minh thực tiễn của ý tưởng cũng như vai trò của ý tưởng đối với marketing. 

Nếu bạn đang làm nhân viên marketing hay chủ một doanh nghiệp thì càng không thể bỏ qua cuốn sách "Linh hồn của quảng cáo". Bạn sẽ hiểu rõ hơn mối quan hệ giữa sản phẩm quảng cáo thành công và ý tưởng lớn. Từ đó, mọi người sẽ có được cái nhìn toàn diện hơn đối với marketing. 
 “Linh hồn của quảng cáo” rất có ích đối với doanh nghiệp
“Linh hồn của quảng cáo” rất có ích đối với doanh nghiệp

Lời kết

Như vậy, Tủ sách cộng đồng đã giúp cho mọi người biết thêm về top sách hay về marketing. Hy vọng bạn sẽ tìm tựa sách phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đọc muốn được cập nhật tin tức mới nhất về các đầu sách thì nhớ theo dõi trang web này nhé!

Tác giả: Duy Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại
Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại

Bạn đang muốn tìm kiếm về top sách hay về tài chính? Hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để lựa chọn được cuốn sách phù hợp. 

Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup
Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup

Bạn đang startup nhưng chưa biết hướng đi thế nào cho đúng đắn. Vậy thì hãy tham khảo top sách khởi nghiệp ở dưới đây để hiểu rõ hơn.

Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua
Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết hướng đi thế nào. Vậy thì hãy tìm đọc top sách kinh doanh hay để tìm cho mình một con đường đúng đắn.

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ
Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ

Sách có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời mỗi ngày. Hãy tham khảo top sách hay nên đọc ở tuổi 30 trong nội dung bài viết để tìm ra cho mình một...

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây