Tin tức

Chờ xíu !!!

Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup

Thứ sáu - 16/12/2022 12:09
Bạn đang startup nhưng chưa biết hướng đi thế nào cho đúng đắn. Vậy thì hãy tham khảo top sách khởi nghiệp ở dưới đây để hiểu rõ hơn.
Top sách khởi nghiệp hay được xem như ngọn đuốc soi sáng đường đi cho các doanh nhân trẻ trên con đường startup đầy gian khổ. Nếu bạn đang có ý khởi nghiệp nhưng chưa biết nên đi như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Tủ sách cộng đồng sẽ gợi ý giúp mọi người những quyển sách về khởi nghiệp được chọn lọc từ hàng nghìn cuốn sách ngoài kia.

Quốc gia khởi nghiệp 

Đây là cuốn sách nói về một quốc giá nhỏ bé bị cô lập bởi sự thù địch của các nước xung quanh nhưng vẫn có thể trở thành một đất nước phát triển vượt bậc về mọi mặt. “Quốc gia khởi nghiệp” là một cái nhìn tổng thể về quá trình phát triển của Israel.
 Top sách khởi nghiệp cực hay không thể bỏ lỡ
Top sách khởi nghiệp cực hay không thể bỏ lỡ

Qua đây, mọi người cũng sẽ thấy được sự thông minh của người Do Thái. Những người này đã gầy dựng và bảo vệ đất nước của mình bằng trí tuệ và sức lực của mình. Điều đó khiến cho cả thế giới phải ngả mũ thán phục.
Cuốn sách này chính là một khoản đầu tư đáng đồng tiền đối với những ai mới bắt đầu kinh doanh.  Đây cũng chính là cuốn sách được các doanh nhân, chính trị gia gối đầu giường. Nó trở thành best seller về mảng kinh doanh, đầu tư. 

Thất bại để thành công - Top sách khởi nghiệp hot nhất

Nếu bạn đang ấp ủ trong mình một giấc mơ về khởi nghiệp thì không thể bỏ qua cuốn sách này. Tuổi trẻ với nhiều tham vọng và khát khao xây dựng cho mình một sự nghiệp vững mạnh. Dẫu vậy, không phải thành công nào cũng dễ dàng đạt được. Trong quá trình đi lên "đỉnh" mọi người sẽ nếm trải được những thất bại và khổ cực.
Thất bại để thành công - Sách khởi nghiệp cực hót
Thất bại để thành công - Sách khởi nghiệp cực hót
"Thất bại để thành công" sẽ mở ra cho bạn những câu chuyện của những người thành công với các thất bại. Thông điệp mà họ muốn gửi đến cho các bạn trẻ đó là: Để có được thành công họ cũng phải trải qua rất nhiều thăng trầm của cuộc sống. Cuốn sách sẽ trở thành nguồn động viên cho những ai đang gặp phải thất bại trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình. 
Bên cạnh  những câu chuyện đó, cuốn sách còn giúp mọi người tìm ra được nguyên nhân dẫn đến thất bại. Từ đó giúp các doanh nhân trẻ biết cách đứng lên từ các thất bại đó để trở nên khác biệt hơn.  Cuốn sách này không mang nặng tính lý thuyết và giúp người đọc có thể ứng dụng vào các khía cạnh trong cuộc sống. 

Sổ tay khởi nghiệp 

Trong hành trang startup bạn không thể thiếu “Sổ tay khởi nghiệp”. Cuốn sách này ra đời hy vọng giúp cho các doanh nhân trẻ có thể tìm ra được con đường đúng đắn thông qua việc trả lời những câu hỏi căn bản. Đây là cuốn sách nằm trong top sách khởi nghiệp được nhiều người mua nhất hiện nay. 
Sách tập hợp những chia sẻ của các doanh nhân đã thành công trong việc lập nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, "Sổ tay lập nghiệp" cũng tổng hợp những kinh nghiệm về sự thất bại của người vẫn còn đang xoay xở với doanh nghiệp của mình. 
 
“Sổ tay khởi nghiệp” tổng hợp kinh nghiệm từ các doanh nhân
“Sổ tay khởi nghiệp” tổng hợp kinh nghiệm từ các doanh nhân

Bên cạnh đó, sổ tay còn mang đến cho bạn đọc những câu hỏi trắc nghiệm. Qua đó giúp mọi người có thể nhìn nhận lại con đường và định hướng trong tương lai. Đây là công cụ để độc giả tham chiếu lại đam mê. Đặc biệt trong đó còn có những gợi ý quan trọng hỗ trợ mọi người trong các giai đoạn của startup.
Với tính tương tác cao, cuốn sách không chỉ là một cuốn cẩm nang hướng dẫn mà nó còn có công dụng như một cuốn sổ tay. Bạn có thể ghi chép lại những vấn đề mà mình gặp phải trong quá trình khởi nghiệp. Những trang giấy trắng được thiết kế riêng giúp mọi người lưu lại những đúc kết từ thực tiễn trước khi đạt được thành công. 

Bí quyết trắng tay thành tỷ phú

Con người chúng ta thường sợ đối mặt với sự nghèo khó. Bởi cái nghèo không khiến chúng ta có thể thỏa mãn được các mục tiêu của bản thân. Vì thế, chúng ta thường phải đặt ra làm sao trở nên giàu có. Tuy nhiên, đối với những người bước ra từ bàn tay trắng thì điều này thực sự không dễ dàng. 
 
Cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của các doanh nhân
Cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của các doanh nhân

Cuốn sách "Bí quyết tay trắng thành triệu phú" chính là điều mà mọi người cần phải đọc nếu muốn trở nên giàu có hơn. Nếu bạn muốn tìm kiếm con đường làm giàu thì tất cả những điều thắc mắc sẽ được tác giả Adam Khoo trả lời trong cuốn sách này. Với lối viết cụ thể, xúc tích, đi thẳng vào vấn đề đã thực tỉnh tư duy của chính người đọc. 

"Bí quyết tay trắng thành triệu phú" rất thiết thực và cực kỳ áp dụng. Chính tác giả đã chắt lọc những nguyên tắc dễ áp dụng trọng việc đầu tư cá nhân cũng như các phương pháp làm giàu khác. Như vậy những bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường, những người đang loay hoay với tương lai của mình thì nên sở hữu một cuốn sách này. 

Lời kết

Như vậy, tủ sách cộng đồng đã giới thiệu đến mọi người top sách khởi nghiệp hay nên đọc. Hy vọng những đầu sách trên sẽ giúp cho các bạn trẻ tìm ra định hướng trong con đường lập nghiệp của mình. 

Tác giả: Duy Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại
Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại

Bạn đang muốn tìm kiếm về top sách hay về tài chính? Hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để lựa chọn được cuốn sách phù hợp. 

Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 
Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 

Bạn đang và dự định làm marketer thì không thể bỏ qua top sách hay về marketing. Hãy cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những cuốn sách hay nhất về...

Những tin cũ hơn

Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua
Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết hướng đi thế nào. Vậy thì hãy tìm đọc top sách kinh doanh hay để tìm cho mình một con đường đúng đắn.

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ
Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ

Sách có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời mỗi ngày. Hãy tham khảo top sách hay nên đọc ở tuổi 30 trong nội dung bài viết để tìm ra cho mình một...

Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần
Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần

Những cuốn sách về tình yêu luôn có sự cuốn hút đặc biệt với chúng ta. Sau đây sẽ là top sách hay về tình yêu nên đọc trong đời, bạn hãy tham khảo...

Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM
Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM

Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, đang tìm kiếm một nơi cho mượn sách miễn phí? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để có thông tin bổ ích. 

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây