Tin tức

Chờ xíu !!!

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ

Thứ năm - 08/12/2022 11:40
Sách có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời mỗi ngày. Hãy tham khảo top sách hay nên đọc ở tuổi 30 trong nội dung bài viết để tìm ra cho mình một cuốn sách phù hợp nhất.
Có thể nói rằng sách là con đường ngắn nhất giúp chúng ta thay đổi và trưởng thành. Vì thế khi còn trẻ chúng ta cần phải đọc sách thật nhiều. Vậy nên chọn những tựa sách gì? Bài viết dưới đây, Tủ sách cộng đồng sẽ gửi đến mọi người top sách hay nên đọc ở tuổi 30 dành cho tất cả các bạn trẻ. 

“Đắc nhân tâm”- Cuốn sách rất ý nghĩa

Cuốn sách "Đắc nhân tâm"  thuộc top sách hay nên đọc ở tuổi 30 được các bạn trẻ yêu thích. Tác phẩm này rất nổi tiếng, cực kỳ bán chạy và có sức ảnh hưởng lớn nhất của mọi thời đại. Hiện nay, sách đã được chuyển ngữ với nhiều thứ tiếng trên toàn cầu và có mặt tại rất nhiều quốc gia.
Sách được bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất trong suốt 10 năm liền. "Đắc nhân tâm" là sự kết tinh của sự yêu mến bản thân và nghệ thuật thu phục lòng người. Thông qua cuốn sách này, bạn đọc sẽ hiểu rõ bản thân mình hơn, thành thân với mình hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hiểu rõ, biết quan tâm đến mọi người xung quanh để giúp họ phát triển.
Cuốn sách này đã ra đời gần 80 năm và là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ không chỉ những người dưới 30 tuổi. Nếu bạn đang muốn hoàn thiện bản thân mình và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn thì không thể bỏ qua được cuốn sách này. 
“Đắc nhân tâm” thuộc top sách hay nên đọc ở tuổi 30

“Đắc nhân tâm” thuộc top sách hay nên đọc ở tuổi 30

“Nhà lãnh đạo không chức danh” cần có trong tủ sách

Nếu bạn đang tìm kiếm về top sách hay nên đọc ở tuổi 30 thì không thể bỏ qua cuốn sách này. Đây là một  tác phẩm cực kỳ hấp dẫn và dễ đọc. Tại đây tổng hợp tất cả những triết lý lãnh đạo dưới dạng những công thức dễ nhớ. 
Cuốn sách được tác giả viết dưới dạng một câu chuyện. Do đó, mọi người chắc chắn không thể rời mắt khỏi cuốn sách mỗi khi đọc. Nội dung của sách xoay quanh câu chuyện hư cấu của một chàng trai bán sách. Anh đã có cuộc gặp gỡ với cố vấn đặc biệt và 4 người thầy. Những người này đã làm thay đổi hoàn toàn về cách tư duy làm việc cũng như cuộc sống của anh chàng này. 
Qua cuốn sách này bạn đọc cũng sẽ có cách lãnh đạo bản thân, mọi người cũng có cơ hội để trở thành một nhà lãnh đạo thực thủ. Khi sở hữu cuốn sách này, mọi người sẽ nhận lại những giá trị to lớn cho bản thân mình. 
Sách “Nhà lãnh đạo không chức danh” rất đáng đọc
Sách “Nhà lãnh đạo không chức danh” rất đáng đọc

“Không gia đình” nằm trong top sách hay nên đọc ở tuổi 30

"Không gia đình" là một cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng và trở thành cuốn sách gối giường của nhiều độc giả. Xuất bản từ năm 1878, cuốn sách này nhận được sự đón nhận của nhiều thế hệ bạn đọc tại Pháp. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và làm cho nhà văn Hector Malot trở nên nổi tiếng hơn. 
Nội dung của  tiểu thuyết xoay quanh về cuộc đời của một cầu bé có tên là Remi. Remi bị mồ côi và được một gia đình ở vùng Savanong nhận về nuôi. Tại đây, cậu bé nhận được tình thương yêu của mẹ nuôi nhưng kể từ khi mẹ nuôi mất thì bố nuôi đem Remi đến cho một gánh xiếc. Từ đây cuộc đời của cậu bé sang một trang mới.
Nhờ sinh sống và theo chân gánh xiếc nên Remi được rong ruổi khắp nơi dưới sự giáo dục của ông chủ Vitalis. Từ đó cậu bé cũng trở nên trưởng thành hơn từ bề ngoài cho đến tính cách. Tuy nhiên, ông Vitalis cũng già đi và mọi người tại gánh xiếc cũng dần dần rời bỏ cậu. Sau này, Remi gặp được rất nhiều người tốt bụng khác và được họ cưu mang giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn. 
“Không gia đình” - Cuốn tiểu thuyết với kết có hậu rất đáng đọc
“Không gia đình” - Cuốn tiểu thuyết với kết có hậu rất đáng đọc

“Hành trình về phương Đông” - Cuốn sách gối đầu giường của nhiều bạn trẻ

"Hành trình về phương Đông kể về cuộc hành trình của những nhà khoa học phương Tây bỏ qua những thành kiến để đặt chân đến trời Đông. Tại đây họ tìm hiểu, khám phá những giá trị của nhân loại. Họ được tìm hiểu về khí công, tâm linh và yoga.
cuốn sách này rất phù hợp với những ai yêu thích chay tịnh, tâm linh. Nó như một hành trình đầy gian truân chứa nhiều triết lý có giá trị cho cuộc sống. Qua cuốn sách tác giả cũng đá làm rõ hai nền văn hóa Đông và Tây. Cả hai đều có những khiếm khuyết và cần phải bổ trợ cho nhau.
"Hành trình về phương Đông" mở ra một cầu kết nối giữa minh triết và khoa học để thế giới trở nên hài hòa hơn. Cuốn sách tổng hợp những kiến thức triết lý dễ hiểu và bổ ích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về yoga, ngồi thiền thì nên tìm đọc cuốn sách này. 
“Hành trình về phương Đông” - một thế giới tâm linh
“Hành trình về phương Đông” - một thế giới tâm linh

Lời kết

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 đã được Tủ sách cộng đồng giới thiệu đến mọi người. Những tựa sách này đều rất hay và mang đến những ý nghĩa khác nhau cho bạn đọc. Nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về những list sách hay về những lĩnh vực khác thì hãy tham khảo thêm tại website này nhé!

Tác giả: Duy Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua
Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết hướng đi thế nào. Vậy thì hãy tìm đọc top sách kinh doanh hay để tìm cho mình một con đường đúng đắn.

Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup
Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup

Bạn đang startup nhưng chưa biết hướng đi thế nào cho đúng đắn. Vậy thì hãy tham khảo top sách khởi nghiệp ở dưới đây để hiểu rõ hơn.

Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại
Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại

Bạn đang muốn tìm kiếm về top sách hay về tài chính? Hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để lựa chọn được cuốn sách phù hợp. 

Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 
Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 

Bạn đang và dự định làm marketer thì không thể bỏ qua top sách hay về marketing. Hãy cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những cuốn sách hay nhất về...

Những tin cũ hơn

Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần
Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần

Những cuốn sách về tình yêu luôn có sự cuốn hút đặc biệt với chúng ta. Sau đây sẽ là top sách hay về tình yêu nên đọc trong đời, bạn hãy tham khảo...

Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM
Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM

Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, đang tìm kiếm một nơi cho mượn sách miễn phí? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để có thông tin bổ ích. 

Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 
Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 

Top sách hay về giao tiếp được Tủ Sách Cộng Đồng chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu được giá trị thực sự của việc giao tiếp. 

Giới thiệu top sách hay về phát triển bản thân mọi thời đại
Giới thiệu top sách hay về phát triển bản thân mọi thời đại

Top sách hay về phát triển bản thân nên đọc là gì? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những tựa sách hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua. 

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây