Tin tức

Chờ xíu !!!

Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua

Thứ sáu - 16/12/2022 11:49
Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết hướng đi thế nào. Vậy thì hãy tìm đọc top sách kinh doanh hay để tìm cho mình một con đường đúng đắn.
Top sách kinh doanh hay đang được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm. Bởi ai cũng biết kinh doanh là lĩnh vực có nhiều người theo đuổi để có được một cuộc sống tự do và tự chủ. Vậy khi muốn đi theo con đường kinh doanh thì nên lựa chọn những cuốn sách này. Hãy cùng Tủ sách cộng đồng điểm qua một số đầu sách hay về kinh doanh mọi người nên đọc nhé!

“Dạy con làm giàu” - Top sách kinh doanh gối đầu của nhiều người

Nếu bạn yêu thích kinh doanh và muốn làm giàu thì không thể bỏ lỡ "Dạy con làm giàu" của Robert T.Kiyosaki. Đây là một trong những đầu sách về kinh doanh bán chạy lâu nhất trong thời gian vừa qua. Cuốn sách này chia sẻ đến bạn đọc những kinh nghiệm thực tế về về các câu chuyện trong cuộc sống. 
Bộ sách này sẽ gồm có 13 tập, mỗi tập mang đến cho bạn đọc những chủ đề riêng và giúp cho mọi người có thêm nhiều giá trị có thể thay đổi những suy nghĩ sai làm về đồng tiền. Qua 13 cuốn sách tác giả đã chỉ rõ giữa người giàu và người nghèo có sự khác biệt như thế nào. Từ đó bạn sẽ hiểu đúng hơn về tư duy làm chủ, làm giàu, sự thông minh về tài chính. 
Sau khi đọc xong "Dạy con làm giàu" bạn sẽ cảm thấy thông suốt hơn hơn về việc làm kinh doanh làm giàu của mình. Lúc này mọi người chắc chắn sẽ ý thức được về sức mạnh của đồng tiền cũng như mở ra con đường mới cho bản thân mình. Từ đây bạn cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. 
 
Cuốn sách “Dạy con làm giàu” mang lại nhiều kiến thức bổ ích
Cuốn sách “Dạy con làm giàu” mang lại nhiều kiến thức bổ ích

“Bí mật tư duy triệu phú” - Không thể bỏ lỡ

Tựa sách "Bí mật tư duy triệu phú" nằm trong top sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại. Khi đọc cuốn sách này mọi người sẽ nhận ra rằng đây là một khóa học giúp người đọc khai sáng nhận thức và tư duy. Toàn bộ sách xoay quanh về vấn đề về việc mỗi người cần phải suy nghĩ tích cực và cần tin tưởng vào bản thân.
Khi bạn tin rằng mình nhất định sẽ giàu có thì chắc chắn giấc mơ thành triệu phú sẽ thành hiện thực. Khi đó chính suy nghĩ của bạn sẽ tác động đến hành động để làm thay đổi cho số phận.  Để trở thành người giàu bạn cần phải tin bạn sẽ tạo ra cuộc đời, bạn cần có ý chí làm giàu. 
Cuốn sách cũng chỉ ra sự khác nhau giữa người giàu và người nghèo. Với người giàu họ sẽ tìm cách để làm giàu còn với người nghèo thì luôn mong muốn giàu có hơn. Mỗi người muốn trở thành triệu phú thì cần phải có tư duy của người giàu. Hãy thay đổi tư duy để làm giàu dễ dàng hơn. 
 
Top sách kinh doanh không thể bỏ qua - “Bí mật tư duy triệu phú”
Top sách kinh doanh không thể bỏ qua - “Bí mật tư duy triệu phú”

“Tuần làm việc 4 giờ” - Nên có trong tủ sách

Top sách kinh doanh không thể thiếu trong tủ sách của mỗi người đó chính là “Tuần làm việc 4 giờ”. Sách này của tác giả tên Tim Ferriss. Sau khi quyết định tận hưởng cuộc sống với niềm vui đi du lịch và ông vẫn nhận ra mình có thể chỉ làm việc vài tiếng mỗi tuần mà cũng có thể quản lý công ty. Từ những trải nghiệm đó ông đã hoàn thiện nên cuốn sách này. 
Cuốn sách "Tuần làm việc 4 giờ" giúp cho bạn làm việc chỉ với 4 giờ nhưng lại thu được mức lương nhiều hơn so với số lượng thời gian bỏ ra. Cuốn sách này sẽ giúp mọi người từ bỏ được những công việc nhàm chán ngồi hàng giờ đồng hồ để có thể làm việc hiệu quả và thông minh hơn. Như vậy mọi người sẽ dễ dàng thực hiện được những giấc mơ đang bị bản thân mình lãng quên. 
Cuốn "Tuần làm việc 4 giờ" không giúp bạn trở thành một tỷ phú mà chỉ cho bạn cách đi nhanh và hiệu quả hơn trong công việc. Nó biến thời gian làm việc có ý nghĩa hơn để trở thành thế hệ giàu kiểm mới. Qua đó bạn cũng sẽ nhận ra rằng thời gian sẽ không phải là yếu tố để quyết định đến tương lai của mình. 
 Tiết kiệm thời gian hơn với “Tuần làm việc 4 giờ”
Tiết kiệm thời gian hơn với “Tuần làm việc 4 giờ”

“13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu” - Giúp bạn làm giàu

Một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất thời đại phải kể đến "13 Nguyên tắc Nghĩ giàu và làm giàu". Cuốn sách này của tác giả Napoleon Hill. Đây là sách viết về chủ đề liên quan đến thành công của cá nhân. Nó bao gồm các triết lý làm giàu tổng quát được tác giả nghiên cứu trong vòng 20 năm trời.
Qua cuốn sách, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp biến mong ước thành hiện thực và giúp mọi người đạt được sự giàu có cho riêng mình. 13 nguyên tắc mà tác giả nhắc đến chính là 13 nguồn lực mà ai cũng phải cần có để có thể nhanh chóng đạt được sự giàu sang. Tuy nhiên, đây chỉ là bề nổi của triết lý làm giàu. 
Napoleon Hill đã rất khéo léo đưa bí quyết làm giàu theo cách vừa gợi mở vừa kín đáo. Cuốn sách này cũng không chỉ nhắc đến làm giàu trong tiền bạc mà còn chỉ về sự giàu có trong tâm hồn hay các mặt khác của cuộc sống. 
 
Cuốn sách nổi tiếng “13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu”
Cuốn sách nổi tiếng “13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu”

Lời kết

Tóm lại, Tủ sách cộng đồng review top sách kinh doanh hay và bán chạy nhất mọi thời đại. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc tìm được cho mình một cuốn sách phù hợp nhất. Hãy theo dõi trang web này để cập nhật những kiến thức thú vị nhất nhé!

Tác giả: Duy Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup
Gợi ý top sách khởi nghiệp hay nên đọc dành cho startup

Bạn đang startup nhưng chưa biết hướng đi thế nào cho đúng đắn. Vậy thì hãy tham khảo top sách khởi nghiệp ở dưới đây để hiểu rõ hơn.

Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại
Review top sách hay về tài chính đáng đọc nhất mọi thời đại

Bạn đang muốn tìm kiếm về top sách hay về tài chính? Hãy tìm hiểu thêm bài viết dưới đây để lựa chọn được cuốn sách phù hợp. 

Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 
Top sách hay về marketing nên đọc chuyên dành cho dân marketer 

Bạn đang và dự định làm marketer thì không thể bỏ qua top sách hay về marketing. Hãy cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những cuốn sách hay nhất về...

Những tin cũ hơn

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ
Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ

Sách có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời mỗi ngày. Hãy tham khảo top sách hay nên đọc ở tuổi 30 trong nội dung bài viết để tìm ra cho mình một...

Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần
Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần

Những cuốn sách về tình yêu luôn có sự cuốn hút đặc biệt với chúng ta. Sau đây sẽ là top sách hay về tình yêu nên đọc trong đời, bạn hãy tham khảo...

Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM
Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM

Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, đang tìm kiếm một nơi cho mượn sách miễn phí? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để có thông tin bổ ích. 

Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 
Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 

Top sách hay về giao tiếp được Tủ Sách Cộng Đồng chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu được giá trị thực sự của việc giao tiếp. 

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây