Tin tức

Chờ xíu !!!

Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 

Thứ ba - 06/12/2022 08:21
Top sách hay về giao tiếp được Tủ Sách Cộng Đồng chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu được giá trị thực sự của việc giao tiếp. 

Giao tiếp không đơn giản là việc bạn nói chuyện mà còn là nghệ thuật lắng nghe, đồng cảm và xây dựng các mối quan hệ. Chính vì vậy mà kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống là điều rất quan trọng. Thế nhưng không phải ai cũng có thể giao tiếp khéo léo. Bài viết sau đây sẽ là top sách hay về giao tiếp để bạn tham khảo và tìm đọc. 

Nghệ thuật giao tiếp để thành công - Leil Lowndes

Một trong top sách hay về giao tiếp bạn có thể tham khảo và đọc đó chính là “Nghệ thuật giao tiếp để thành công” của tác giả Leil Lowndes. Cuốn sách này đem đến cho người đọc những phương pháp giao tiếp tự tin và hiệu quả nhất. Đồng thời các bài học về giao tiếp từ thực tế của những người thành công trên thế giới cũng được tác giả phân tích kỹ càng và sâu sắc. 

Đây là cuốn sách phù hợp với bất kỳ đối tượng nào. Từ sinh viên, doanh nhân đến những người làm nội trợ… Nội dung cuốn sách có nhiều chủ đề thú vị như: Tạo một khởi đầu ấn tượng, hòa nhập linh hoạt vào bất kỳ nhóm nào… Nếu bạn đang tìm một cuốn sách để hỗ trợ giao tiếp tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này. 

 

top sach hay ve giao tiep 1
Top sách hay về giao tiếp nên tham khảo

Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi - The Book Worm

Trong cuộc sống hài hước là một yếu tố không thể thiếu. Nó sẽ giúp bạn tạo nên một môi trường thuận lợi trong mọi hoạt động xã giao. Đặc biệt yếu tố hài hước rất có lợi trong việc đàm phán. Bên cạnh đó nó còn  như một cánh tay tiếp thêm sức mạnh cho công việc mà bạn đang làm. 

“Hài hước một chút, thế giới sẽ khác đi” là cuốn sách kỹ năng giao tiếp có nội dung cực kỳ phong phú và sâu sắc. Nó đem đến cho người đọc cái nhìn cụ thể hơn về tâm quan trọng của yếu tố này. Sau khi đọc bạn sẽ biến mình thành một người biết nói chuyện, khéo léo và vận dụng yếu tố hài hước vào câu chuyện. 

Tổng thể cuốn sách sẽ có 5 chương với nội dung được phân chia rõ ràng, hấp dẫn. Đây là cuốn sách nói về kỹ năng giao tiếp rất cần thiết, đặc biệt là các bạn trẻ có mong muốn cải thiện khả năng ăn nói của mình. Đừng để vấn đề giao tiếp cản trở việc thể hiện bản thân.

Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ - Trác Nhã 

Trong xã hội hiện nay hầu hết các vấn đề đều cần có sự giao tiếp. Từ khi đi xin việc, đến khi thăng chức, trong tình yêu hay hôn nhân thì việc khéo ăn nói đều rất quan trọng. Nó giống như một chất bôi trơn, đảm bảo các mối quan hệ của bạn vận hành một cách trơn tru nhất. 

Những người không khéo ăn nói thường gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Để giao tiếp tốt hơn trong mọi tình huống thì đọc cuốn sách này là một gợi ý không tồi. Với 20 chương được chia làm 3 phần, nội dung của cuốn sách như một món quà dành cho những ai đang loay hoay học cách giao tiếp tốt hơn. Vì vậy hãy đọc ngay cuốn sách này để không để vấn đề ăn nói, giao tiếp cản trở bản thân phát triển. 

top sach hay ve giao tiep 2
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ - Trác Nhã

Top sách hay về giao tiếp: Lời từ chối hoàn hảo - William Ury 

Đây là một cuốn sách hay về kỹ năng giao tiếp. Nó giúp bạn hiểu được một nghịch lý luôn tồn tại đó là càng làm được việc thì càng được giao thêm nhiều việc. Điều này không đồng nghĩa với việc cơ hội thăng tiến cao hơn mà sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, áy náy và vất vả hơn. Điều này là do bạn mải học “thêm” mà quên mất cách học “bớt”. Bạn nói “có” với quá nhiều việc và đến cuối cùng không việc gì đạt hiệu quả tốt nhất. 

Vì vậy cuốn sách dạy bạn cách nói lời từ chối một cách hoàn hảo sẽ hỗ trợ rất lớn trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ hiểu rằng việc luôn cố làm hài lòng người khác nhưng lại khiến chính bản thân mình không hài lòng. Thứ bình đẳng với mỗi người đó chính là thời gian, mỗi người đều có 24h trong mỗi ngày. Vì vậy hãy đầu tư tài sản của mình đúng chỗ và đúng cách để có tương lai tốt hơn. 

Bảy cấp độ giao tiếp để thành công - Michael J. Maher

Cuốn sách Bảy cấp độ giao tiếp để thành công nằm trong top sách hay về giao tiếp mà các bạn nên đọc. Nội dung được viết theo dạng một câu chuyện hư cấu. Tổng cộng có 12 chương, mỗi chương là một câu chuyện khác nhau. Sau đó sẽ là những bài học quý giá về tầm quan trọng của giao tiếp để thành công. Đây là cuốn sách phù hợp với bất kỳ ai muốn phát triển bản công việc kinh doanh mà không cần dùng phương thức thông thường. 

Tác giả Michael J. Maher đã xây dựng một chiến lược rõ ràng để giúp bạn từ con số 0 trở thành người thành công trong kinh doanh nhất. Tất cả những phương thức có trong cuốn sách này đều sẽ được kiểm chứng và đạt hiệu quả rất cao. Đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng, nếu đang hoạt động ở lĩnh vực này thì hãy tìm đọc ngay nhé. 

top sach hay ve giao tiep 3
Bảy cấp độ giao tiếp để thành công - Michael J. Maher

Lời kết

Giao tiếp là kỹ năng rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống. Việc giỏi ăn nói sẽ có rất nhiều lợi thế trong công việc. Bên trên là top sách hay về giao tiếp được các chuyên gia khuyên đọc. Bạn hãy tham khảo và tìm đọc để có thêm thông tin thú vị. 

Tác giả: Duy Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM
Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM

Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, đang tìm kiếm một nơi cho mượn sách miễn phí? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để có thông tin bổ ích. 

Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần
Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần

Những cuốn sách về tình yêu luôn có sự cuốn hút đặc biệt với chúng ta. Sau đây sẽ là top sách hay về tình yêu nên đọc trong đời, bạn hãy tham khảo...

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ
Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ

Sách có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời mỗi ngày. Hãy tham khảo top sách hay nên đọc ở tuổi 30 trong nội dung bài viết để tìm ra cho mình một...

Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua
Top sách kinh doanh nổi tiếng nhất mọi thời đại không thể bỏ qua

Bạn đang muốn kinh doanh nhưng chưa biết hướng đi thế nào. Vậy thì hãy tìm đọc top sách kinh doanh hay để tìm cho mình một con đường đúng đắn.

Những tin cũ hơn

Giới thiệu top sách hay về phát triển bản thân mọi thời đại
Giới thiệu top sách hay về phát triển bản thân mọi thời đại

Top sách hay về phát triển bản thân nên đọc là gì? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những tựa sách hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua. 

Bật mí top sách hay về tâm lý học bạn nên đọc
Bật mí top sách hay về tâm lý học bạn nên đọc

Những cuốn sách tâm lý học đem đến cho người đọc rất nhiều thông tin thú vị về cảm xúc, tâm lý. Sau đây là top sách hay về tâm lý học bạn nên tìm...

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây