Tin tức

Chờ xíu !!!

Giới thiệu top sách hay về phát triển bản thân mọi thời đại

Thứ ba - 06/12/2022 08:12
Top sách hay về phát triển bản thân nên đọc là gì? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những tựa sách hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua. 

Phát triển khả năng của bản thân cần một quá trình rèn luyện liên tục. Việc đọc sách là một trong những cách thức hữu hiệu để con người biết được cách để phát triển bản thân mình như thế nào. Sau đây sẽ là top sách hay về phát triển bản thân được các chuyên gia khuyên đọc, bạn hãy tham khảo nhé. 

Bảy Thói Quen Của Người Thành Đạt - Stephen R. Covey

Đây là cuốn sách đầu tiên trong top sách hay về phát triển bản thân của bài viết này. Bảy thói quen của người thành đạt như một cây cổ thụ trong lĩnh vực phát triển bản thân. Có rất nhiều người đọc đã thay đổi cách sống của mình nhờ những nguyên tắc, triết lý trong quyển sách. 

Trong vô số những quyển sách viết về chiến lược, cách thức, chiêu trò để giúp cá nhân thành công. Quyển sách này lại để cập đến một nguyên tắc mới lạ đó là đi từ trong ra ngoài. Nâng cao nội lực trước khi sử dụng thành thục các chiêu thức. Đây là quyển sách mà những người muốn thành công không nên bỏ qua. 

top sach hay ve phat trien ban than 1
Top sách hay về phát triển bản thân nên đọc

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi - Andrew Matthews

Thêm một gợi ý cho những ai đang muốn phát triển bản thân một cách tốt nhất đó là cuốn sách Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi của tác giả Andrew Matthews. Quyển sách này sẽ giúp người đọc hiểu được vì sao cần điều khiển cảm xúc của mình. Vậy cần làm gì để đạt được điều này? 

Cuộc sống của con người không phải lúc nào cũng sẽ gặp những điều may mắn, hạnh phúc. Đôi khi sẽ gặp phải những sự việc không không đợi hay bị các yếu tố xung quanh tác động tiêu cực. Sự khác nhau giữa mỗi con người chính là ở cách hành xử khi gặp những tác động không tốt này. 

Nếu bạn chưa tìm được cách để ứng biến với những vấn đề tiêu cực như thế nào? Vậy thì hãy đọc ngay cuốn sách này để tìm được phương pháp hay nhất. Khi đã học được cách làm chủ cảm xúc của chính mình, điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng làm chủ được vận mệnh của bản thân. Bạn sẽ tìm thấy những lời động viên ngay trong các bài học giá trị mà cuốn sách đem lại. 

Top sách hay về phát triển bản thân: Đắc nhân tâm - Dale Carnegie

Đây là cuốn sách rất hay giúp người đọc có thể thấu hiểu được những người xung quanh, có được cách giao tiếp tinh tế trong mọi trường hợp. Đắc Nhân Tâm được đánh giá là một trong những top sách hay về phát triển bản thân mọi thời đại với số lượng sách bán ra rất lớn. 

Cuốn sách đưa ra những lời khuyên về cách đối nhân xử thế, cách thu phục lòng người thông qua sự quan tâm đến mọi người. Đưa ra nguyên tắc đồng cảm trước khi phán xét hay đánh giá, ngoài ra còn có nhiều điều bổ ích khác giúp chúng ta phát triển bản thân theo chiều hướng tốt nhất. Với lối viết đơn giản, giúp người đọc dễ dàng tiếp thúc, đúc kết những quan niệm triết lý theo cách khoa học, sống hạnh phúc và hiệu quả hơn. 

top sach hay ve phat trien ban than 2
Đắc Nhân Tâm là cuốn sách để phát triển bản thân không nên bỏ qua

Tôi Tài Giỏi, Bạn cũng thế! - Adam Khoo

Tôi Tài Giỏi, Bạn cũng thế là một cuốn sách cực hay về phát triển bản thân. Ngay từ khi được ra mắt nó đó làm mưa làm gió trên văn đàn thế giới. Dù bạn đang là học sinh, sinh viên hay bất kỳ ai thì đều có thể đọc và học tập một cách hiệu quả. Bởi vì mỗi người đều sở hữu một bộ não thiên tài của riêng mình. 

Tác giả là Adam Khoo - một người từng bị thầy cô đánh giá là hết thuốc chữa, đã trở thành một doanh nhân thành đạt tại Singapore. Chiêm nghiệm cuốn sách này bạn sẽ học hỏi được nhiều điều từ lối suy nghĩ, phương pháp khởi dậy tiềm năng của bản thân từ chính những gì tác giả đã trải qua. 

Từ đầu đến cuối cuốn sách người đọc sẽ được rèn luyện với nhiều bài tập. Chúng được thiết kế để bạn có thể áp dụng ngay sau khi đọc. Không chỉ thế, bạn sẽ biết cách để tháo gỡ những thói quen trì hoãn, lười biếng, thiếu tập trung. Điều này nhờ vào sơ đồ tư duy, kỹ năng sắp xếp thời gian, cách lên kế hoạch có mục tiêu, tạo động lực và hoàn thành dự định đề ra. 

Bước chậm lại giữa thế gian vội vã - Hae Min

Cuốn sách phát triển bản thân này của tác giả Hae Min được bình chọn và luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Nội dung cuốn sách như một nốt trầm lặng mà ai cũng cần nhìn lại. 

Chậm lại một chút để chiêm nghiệm về những gì đã và đang diễn ra trong cuộc sống bộn bề. Lúc này sẽ có hàng loạt câu hỏi được đặt ra cho bản thân bạn. Rằng liệu chúng ta có đang hạnh phúc hay không? Chúng ta đã trân trọng những người thân bên cạnh mình hay chưa? 

Lời kết trong quyển sách này là câu viết về tình yêu thương, cách yêu thương sẽ chữa lành vết thương trong tâm hồn bạn. Cuốn sách này đem đến cho người đọc một cảm giác nhẹ nhàng, chậm rãi cùng những câu trích rất sâu sắc, hay ho. Đây chính là liều thuốc tinh thần khi bạn cần tìm một góc bình yên cho tâm hồn mà vẫn giúp bản thân phát triển hiệu quả. 

top sach hay ve phat trien ban than 3
Bước chậm lại giữa thế gian vội vã - Hae Min

Lời kết

Phát triển bản thân sẽ giúp chúng ta có thêm nguồn năng lượng tích cực để học tập, làm việc. Tuy nhiên đây là điều mà không phải cá nhân nào cũng có thể làm được. Vì vậy hãy tìm đọc ngay top sách hay về phát triển bản thân được Tủ Sách Cộng Đồng chia sẻ bên trên. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những chiêm nghiệm bổ ích, thú vị về chính bản thân mình. 

Tác giả: Duy Đình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 
Khám phá top sách hay về giao tiếp đáng đọc nhất 

Top sách hay về giao tiếp được Tủ Sách Cộng Đồng chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu được giá trị thực sự của việc giao tiếp. 

Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM
Tổng hợp nơi cho mượn sách miễn phí tại TPHCM

Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách, đang tìm kiếm một nơi cho mượn sách miễn phí? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để có thông tin bổ ích. 

Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần
Giới thiệu top sách hay về tình yêu nên đọc ít nhất 1 lần

Những cuốn sách về tình yêu luôn có sự cuốn hút đặc biệt với chúng ta. Sau đây sẽ là top sách hay về tình yêu nên đọc trong đời, bạn hãy tham khảo...

Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ
Top sách hay nên đọc ở tuổi 30 mọi người không được bỏ lỡ

Sách có vai trò rất quan trọng trong cuộc đời mỗi ngày. Hãy tham khảo top sách hay nên đọc ở tuổi 30 trong nội dung bài viết để tìm ra cho mình một...

Những tin cũ hơn

Bật mí top sách hay về tâm lý học bạn nên đọc
Bật mí top sách hay về tâm lý học bạn nên đọc

Những cuốn sách tâm lý học đem đến cho người đọc rất nhiều thông tin thú vị về cảm xúc, tâm lý. Sau đây là top sách hay về tâm lý học bạn nên tìm...

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật sách mới nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây